Thứ Năm, 17 tháng 3, 2011

Một vài điều về Vũ Hào



     Chào các bạn!
     Rất hân hạnh chào mừng anh chị và các bạn ghé thăm Blog của Vũ Hào!
     Cho phép Vũ Hào được nói vài lời về bản thân cùng anh, chị và các bạn:




     Tên đầy đủ: Vũ Đình Hào
     Sinh nhật: 05/8/1973
     Email: hvvudinhhao@gmail.com
     Nghề nghiệp: Quân đội
     Hiện nay đang công tác tại một đơn vị thuộc Cục Kỹ thuật - Quân chủng Phòng Không-Không Quân.
     Nói thật với các bạn là tôi mới bắt đầu tiếp xúc với Internet một vài năm trở lại đây, và với Blog thì ít hơn, khoảng gần một năm nay thôi.
     Đầu tiên tôi vào tham gia YH&Đ để tìm hiểu và học hỏi, rất may mắn cho tôi là nhận được nhiều sự giúp đỡ, chỉ bảo của mọi người (Đặc biệt là anh  DUNGHEINEKEN) Thế rồi mày mò, thắc mắc và tham khảo để lập được trang Blog như các bạn đang thấy đây.
     Nhân đây các bạn cho phép tôi bày tỏ lòng khâm phục, kính trọng và biết ơn đến anh Phạm Hoàng Dũng (TP Hồ Chí Minh). Trong suốt thời gian qua anh đã bỏ khá nhiều thời gian của mình để tư vấn, hướng dẫn và động viên, giúp tôi rất nhiều về kinh nghiệm Internet, kinh nghiệm Blog và kể cả kinh nghiệm trong cuộc sống nữa các bạn ạ.
     Blog của tôi lập, không gì khác ngoài tiêu trí học hỏi và chia sẻ, tuy thời gian của tôi rất ít (Trong Quân Đội mà, Hì...) nhưng do rất thích khám phá, tìm hiểu thế giới Internet nên cũng tranh thủ tìm hiểu và học hỏi để... "thỏa trí tang bồng". 
     Các bài trong Blog của tôi chủ yếu sưu tầm, lượm lặt trên các trang web, đưa về đây để khám phá và giúp được mọi người đến đâu thì tốt đến đó, chỉ đơn giản vậy thôi, bởi vì tôi vẫn còn phải học hỏi nhiều từ anh chị và các bạn.
     Có lẽ đó là lý do mà Blog của tôi không thể nào tránh khỏi những sai sót, lỗi kỹ thuật, lỗi dẫn Link...vv... trong quá trình hoàn thiện, quá trình post bài. Tôi nghĩ vậy và chắc chắn như vậy, Vì thế rất mong anh chị và các bạn thông cảm và góp ý cho tôi.
   Mong nhận được ý kiến đóng góp trên tinh thần xây dựng của anh chị và các bạn!
   Các ý kiến của các bạn sẽ là kinh nghiệm quý cho bản thân tôi để Blog ngày càng hoàn thiện hơn.
   Các bạn có thể gởi ý kiến về Địa chỉ Email hoặc phần: "Đăng một nhận xét" phía cuối bài nhé!
                                                                      Chân thành cảm ơn!


4 nhận xét:

  1. hi,chào anh!
    e cũng mới học làm blog thôi
    e thấy blog anh khá tốt đó.
    but làm blog za mà luong truy cập ít cũng nản .anh em m có thể tạo liên kết k anh?có ji cùng trao dỏi link nhé(tomyqb.co.cc)
    i waiting for you!:)

    Trả lờiXóa
  2. em chao anh vu hao!em co 1 vai cai vedeo yeu thich,va em muon ghep tat ca chung lai thanh 1 vedeo duy nhat,va em da dung cai windows movie maker.nhung khi em dua nhung cai vedeo can ghep vao cai import video thi may lai bao la ko duoc.yai lam the nao em moi co the dua cai vedeo vao import dc?lam sao de em co the ghep nhieu cai vedeo thanh 1?va lam sao de em co the sua doi 1 cai vedeo theo y muon day?hay anh vu hao co cai phan mem nao hok chi em voi!!!em cam on anh vu hao rat la nhieu!!!hay lien lac voi em nha anh:01285783482 hoac yahoo messeng:caohai_hugo.em cam on anh nhieu lam!!!!

    Trả lờiXóa
  3. Chào chú!
    Chào chú nhưng có lẽ gọi anh cho trẻ nhỉ :)
    E mới tốt nghiệp đh,ko học về CNTT nhưng cũng rất ham mê về cntt. Hnay tình cờ tìm được blog của anh, e cũng rất ngưỡng mộ về sự ham mê học hỏi và chia sẻ của anh. E cũng có một trang web nhỏ của mình ở http://nphunghung.com/ . Cũng là những gì tự mình tìm tòi khám phá rồi lại chia sẻ cho mọi người. Rất vui được làm quen với anh. Chúc blog của anh ngày càng nhiều độc giả hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  4. chào chú ! chú cho cháu hỏi nguồn tài liệu tham khảo để làm giao diện blogspot chú tham khảo ở đâu vậy chú có thể giới thiệu cho cháu được không ? cháu cung đang có ý định làm 1 blog

    Trả lờiXóa