Thứ Hai, 20 tháng 6, 2011

Xóa Nick của mình trong List của người khác



Khi muốn xóa nick mình trong danh sách của người khác thì chúng ta có thể dùng phần mềm Deny Buddy 3 Yahoo Messenger Remove ID from Someone Else Messenger Buddy List



Download TẠI ĐÂY  hoặc: ĐÂY
Rồi cài đặt vào PC như bình thường. 
Sau khi kích hoạt, giao diện chương trình sẽ xuất hiện. 
Ta nhập nick của mình vào ô "Nick của mình" và password tại ô "Mật khẩu của mình". 
Tiếp theo, hãy nhập nick của người mà ta muốn xoá nick của mình trong list của họ tại ô "Nick người đã add mình". 
Sau đó hãy nhấn nút "Tiến hành" để xoá nick của ta trong list của họ là xong. 
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thủ thuật xoá nick của mình trong danh sách người khác tại TẠI ĐÂY
Hoặc dùng phần mềm YhF Tool được viết bởi tác giả Thanh Duy:
TẠI ĐÂY  hoặc TẠI ĐÂY  hoặc  TẠI ĐÂY


Cách khác:




Tại trang web này, bạn tìm đến mục " Your Yahoo ID...".Bạn chỉ việc nhập nick của mình và nick của người bạn vào hai mục Your Yahoo ID và Other Person's ID để thực hiện công việc của mình. Ở mục Message, bạn có thể gửi thông điệp gì tùy ý. Sau đó bấm "Click to Remove" để hoàn tất.
Lưu ý :
- Bạn nên làm theo chỉ dẫn trong mục Removal Instructions để đạt kết quả tốt nhất.
- Bạn để ý trong trang web có Link Download về phần mềm DenyBuddy, phần mềm này cũng có chức năng tương tự nhưng khác ở chỗ là bạn chỉ cần Download về và thực hiện chứ không cần vào website này.
Download DenyBuddy TẠI ĐÂY  

Chúc các bạn thành công!

2 nhận xét:

  1. su dung cai nay để ăn cắp nick người khác cũng đc chứ j

    Trả lờiXóa
  2. gủi mật khẩu cho nó chứ gì, trò này xưa rồi

    Trả lờiXóa